วันพฤหัสบดีที่ ๒๘ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๐

เกียรติบัตรเรียนดี

27 มิถุนายน 2550
วันนี้เราคิดว่าเพื่อนๆ เราหลายๆ คน รวมทั้งเราเองก็ด้วย ที่ดีใจม๊าก.....มาก !!! (พ่อ+แม่ด้วย) ความรู้สึกคงเหมือนกัน เราจะเก็บเอาความรู้สึกดีๆ เป็นความทรงจำในครั้งนี้มาฝาก เก็บเอาบรรยากาศในบางมุมมาไว้ในที่นี้ เก็บคำสอนที่หลวงพ่อที่ได้บอกกล่าวพร่ำสอนให้พวรเรารักษาประคับประคองความขยัน ความตั้งใจและใส่ใจมุ่งมั่นต่อการเรียนอย่างเสมอต้นเสมอปลายแล้ว....สักวันหนึ่งก็จะมีอย่างวันนี้ วันที่บรรยายด้วยภาพก็แล้วกันนะพวก......
















เพื่อนๆ นี่เป็นบางส่วนเท่านั้นนะ เราเก็บภาพมาได้ไม่หมด หากใครไม่
เจอรูปตัวเองเราขอโทษด้วยแล้วกันนะ...

ไม่มีความคิดเห็น: